Monday, May 23, 2011

DE LA HOYA NAGDO-DROGA


source: abante


Pumasok si boxing le­gend Oscar De La Hoya sa isang rehabilitation clinic sa California, ayon sa ulat ng ESPN.com.

Unang ini-report ng TMZ na nagpunta sa rehab si De La Hoya.

Hindi tinukoy kung ano ang kanyang substance abuse problem.

“After doing an honest evaluation of myself, I recognize that there are certain issues that I need to work on. Like everyone, I have my flaws, and I do not want to be one of those people that is afraid to admit and address those flaws,” pahayag umano ni De La Hoya sa isang statement.

Sinabi din ni Golden Boy CEO Richard Schaefer sa ESPN.com na nasa rehab pa si De La Hoya.
“He is my friend and I wish him well,” ani Schaefer na nasa Montreal para i-promote ang Jean Pascal-Bernard Hopkins light heavyweight championship rematch.

Humi­ngi ng privacy si De La Hoya habang sumasailalim sa proseso.

“Throughout my career and my life, I have always met all challen­ges head-on, and this is no diffe­rent. I am confident that with the support of my family and friends, I will become a stronger, healthier person,” dagdag ni De La Hoya, dating six-division titleholder.

Hawak ng boxer ang career record na 39-6, sandaling nagretiro kasunod ng technical knockout loss kay Manny Pacquiao noong December 2008.
33
source: abante

No comments:

Post a Comment